BHXH Quận Phú Nhuận: BHXH Tự nguyện với cán bộ Đoàn khu phố

11/05/2020 10:20 AM


Năm 2020, Bảo hiểm xã hội quận Phú Nhuận được Bảo hiểm xã hội Tp. Hồ Chí Minh giao chỉ tiêu 2.319 người . Để hoàn thành chỉ tiêu được giao, ngay từ đầu năm Bảo hiểm xã hội quận Phú Nhuận đã tổ chức 2 buổi tuyên truyền BHXH tự nguyện  cho đối tượng là Bí thư, Phó Bí thư  của 60 khu phố, của 15 đoàn phường trực thuộc quận Đoàn Phú Nhuận tại Hội trường quận đoàn.

                                  

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Ngô Nguyên Chương – Phó Giám đốc BHXH Quận Phú Nhuận đã thông tin đến các đồng chí cán bộ đoàn những quyền lợi được hưởng khi tham gia BHXH, về những chính sách mà Đảng- Nhà nước quan tâm hỗ trợ nhằm xây dựng một đất nước có nền an sinh tốt, và Bảo hiểm xã hội là trụ cột trong hệ thống an sinh xã hội đó.  Đồng thời khuyến khích mỗi cán bộ đoàn hãy là một tuyên truyền viên về những chính sách của ngành BHXH đến từng tổ, khu phố.

                                  

Bên cạnh đó, Chi đoàn cơ quan đã tổ chức các đội nhóm tham gia phát 2000 tờ rời vào về BHXHTN tại tổ dân phố 3, phường 3, quận Phú Nhuận và phát 1000 tờ rơi trên các tuyến đường như Nguyễn Trọng Tuyển, Phạm Văn Hai, đến từng hộ gia đình, đến chợ Phường 8.

 

                         

Thùy Mị