BHXH tỉnh Bình Thuận tổ chức kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019)

21/10/2019 09:43 AM


Chiều ngày 18/10/2019, CĐCS BHXH tỉnh phối hợp với cơ quan tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 89 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và tổ chức sinh nhật tập thể cho các đoàn viên có ngày sinh trong quý 4/2019. Lãnh đạo BHXH tỉnh, BCH CĐCS và toàn thể đoàn viên, lao động của Văn phòng BHXH tỉnh đã tham dự đông đủ.

Chương trình bắt đầu với những tiết mục văn nghệ của đoàn viên chi đoàn và công đoàn, đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, phấn khởi vui tươi với những tiếng cười sảng khoái. Lãnh đạo BHXH tỉnh, BCH Công đoàn gửi đến các đoàn viên những đóa hoa tươi thắm chúc mừng sinh nhật và những món quà thật ý nghĩa đến 42 nữ cán bộ công chức, viên chức, nhân viên của Văn phòng BHXH tỉnh nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2019.

Các đoàn viên nữ đã được chuyên gia của cơ sở thẩm mỹ Spa Lavender Phan Thiết, Bình Thuận chia sẻ những vấn đề liên quan đến việc chăm sóc da, tư vấn chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ và các vấn đề về sức khỏe sinh sản phụ nữ; chia sẻ về các sản phẩm tốt cho sức khỏe da và tóc, đồng thời cung cấp những thông tin về công nghệ chăm sóc da trong thời đại cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0. Trong buổi sinh hoạt này, các chị em cũng được tham gia các hoạt động như trang điểm, soi kiểm tra da mặt, tư vấn chăm sóc da...

Một số hình ảnh của hoạt động:

Tổ chức kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam là hoạt động thường niên của Văn phòng BHXH tỉnh, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo cơ quan, BCH CĐCS BHXH tỉnh đối với đời sống tinh thần của đoàn viên và lao động. Các hoạt động nhân ngày 20/10 đã khép lại trong niềm vui, hân hoan, phấn khởi của toàn thể cán bộ công chức, viên chức, nhân viên của Văn phòng BHXH tỉnh./.

Hoàng Duy