BHXH Việt Nam chuyển giao chức vụ Chủ tịch ASSA cho đại diện Quỹ Tín thác cho NLĐ Brunei

18/09/2019 06:59 AM




Theo đó, bà Hajah Chairani Binti Haji Sulaiman- Quyền Tổng Giám đốc điều hành Quỹ Tín thác cho người lao động Brunei (ETF) đã được bầu giữ chức Chủ tịch ASSA nhiệm kỳ 2019-2020; ông Ouk Samvithyea- Giám đốc điều hành Quỹ An sinh xã hội quốc gia Campuchia (NSSF) được các thành viên thống nhất bầu giữ chức Phó Chủ tịch. Tổng Thư ký ASSA 35 Đào Việt Ánh cũng trao tài liệu cho Tổng Thư ký mới nhiệm kỳ 2019-2020.

Chuyển giao Biểu trưng cho Chủ tịch ASSA nhiệm kỳ 2019-2020

Phát biểu tại Lễ chuyển giao, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Minh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên trong BCH và đồng nghiệp tại các tổ chức thành viên ASSA, các đối tác bạn bè quốc tế đã ủng hộ, hợp tác, hỗ trợ BHXH Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ Chủ tịch ASSA.

Tặng hoa và chúc mừng Phó Chủ tịch ASSA nhiệm kỳ 2019-2020

Kế thừa và phát huy những thành quả đạt được sau 20 năm ASSA đồng hành và phát triển cùng an sinh xã hội khu vực với những hình ảnh sinh động và những con số biết nói trong ấn phẩm của BHXH Việt Nam gửi đến các đại biểu, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Minh mong muốn và đề nghị các thành viên ASSA tiếp tục tăng cường liên kết và hợp tác chặt chẽ dưới sự định hướng, dẫn dắt của Chủ tịch ASSA nhiệm kỳ 2019-2020 trong nỗ lực và quyết tâm chung hướng tới xây dựng một Cộng đồng An sinh xã hội ASEAN đồng thuận và phát triển vì lợi ích của người dân, ổn định và phát triển thịnh vượng của khu vực.

Chuyển tài liệu cho Tổng Thư ký ASSA nhiệm kỳ 2019-2020

Trong vai trò Chủ tịch ASSA nhiệm kỳ 2019-2020, bà Hajah Chairani Binti Haji Sulaiman- Quyền Tổng Giám đốc điều hành Quỹ Tín thác cho người lao động Brunei (ETF) nhấn mạnh, qua 20 năm xây dựng và phát triển, Hiệp hội đã đóng góp nhiều cho mỗi tổ chức cũng như các quốc gia thành viên ASEAN. Vì vậy, chúng ta luôn sẵn sàng hợp tác phát triển mạnh mẽ hơn, qua đó thúc đẩy Hiệp hội cũng như toàn khu vực ASEAN phát triển mạnh mẽ và phồn thịnh hơn.

BCH mới nhiệm kỳ 2019-2020

“Hiện nay, chúng ta có 21 tổ chức. Tôi đồng ý với đề xuất của Malaysia nên có tiêu chí của tổ chức tham gia ASSA như độ lớn quỹ của tổ chức… Song, tôi nghĩ nên thêm một số tiêu chí để tổ chức nào tham gia cũng là đại diện cho nước đó về ASXH”- bà Haji Sulaiman nói.

Nguồn: Báo Bảo hiểm xã hội