ASSA 35 - Việt Nam 2018 BHXH Việt Nam: Khai giảng Khoá bồi dưỡng Tiếng Anh giao tiếp

04/07/2018 11:06 AM


Chiều ngày 15/3/2018, tại Hà Nội, BHXH Việt Nam phối hợp với Trung Tâm biên phiên dịch quốc gia (Bộ Ngoại giao) tổ chức khai giảng Khoá bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp cho các cán bộ, công chức, viên chức tại đơn vị sự nghiệp BHXH Việt Nam. Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Đào Việt Ánh dự và phát biểu tại Lễ Khai giảng.

 

Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Đào Việt Ánh phát biểu tại Lễ Khai giảng.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Đào Việt Ánh nhấn mạnh, việc nâng cao kỹ năng ngoại ngữ đối với cán bộ công chức, viên chức trong nhu cầu hội nhập quốc tế hiện nay là rất quan trọng, góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh BHXH Việt Nam. Nhiệm vụ của ngành BHXH trong thời gian tới rất nặng nề. Bên cạnh yêu cầu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ thì yêu cầu về trình độ ngoại ngữ rất cần thiết.

Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hoá diễn ra mạnh mẽ, tiếng Anh là một trong 5 ngôn ngữ chính được Liên Hợp quốc sử dụng và đã trở thành phương tiện giao tiếp chính trên 100 quốc gia trên thế giới, đặc biệt ở khu vực Đông Nam Á. Nhận thức rõ sự hạn chế trong việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh là một trong những rào cản trong giao tiếp, trong khai thác và sử dụng thông tin phục vụ công tác chuyên môn và công tác đối ngoại của Ngành.

Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Đào Việt Ánh chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên.

BHXH Việt Nam với tư cách là Phó Chủ tịch hiệp hội An sinh xã hội Đông Nam Á (ASSA) và là đơn vị chủ trì đăng cai tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành ASSA 35 sẽ diễn ra vào tháng 08/2018, BHXH Việt Nam đã và đang không ngừng đẩy mạnh các kế hoạch, chương trình đào tạo kỹ năng hội nhập quốc tế nói chung và kỹ năng ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh nói riêng. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao đến từ Trung tâm biên phiên dịch quốc gia (Bộ Ngoại giao), Phó Tổng Giám đốc Đào Việt Ánh mong muốn các học viên tham dự sẽ học tập nghiêm túc và đạt được hiệu quả tốt.

Khóa học có 25 học viên là cán bộ, công chức, viên chức tại các đơn vị sự nghiệp trực thuộc BHXH Việt Nam, diễn ra từ ngày 15/3 và dự kiến sẽ bế giảng vào giữa tháng 6/2018./.

 

PV(https://www.baohiemxahoi.gov.vn)