Đoàn thanh niên cơ quan Bảo hiểm xã hội, Hải quan, Sở LĐTBXH, Bưu điện tỉnh, Sở KHĐT, Ban QLDA phối hợp tổ chức phát dụng cụ phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại xã Thanh Thủy

30/03/2020 03:00 PM


Thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2020, chiều 27.3, tại xã Thanh Thủy (Vị Xuyên), Chi đoàn BHXH tỉnh Hà Giang phối hợp với các Chi đoàn gồm: Cục Hải quan, Sở Lao động thương binh và xã hội, Ban quản lý khu kinh tế, Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh, Bưu điện tỉnh Hà Giang và Chi đoàn xã Thanh Thủy tổ chức tặng vật dụng phòng chống dịch bệnh cho người dân tại địa bàn xã.

Đại diện thanh niên các cơ quan tặng quà cho xã

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thực hiện đúng chủ chương của Chính Phủ, các Chi đoàn đã tổ chức quyên góp tiền mua các vật dụng hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19 để trao tặng cho nhân dân xã biên giới Thanh thủy thông qua Đoàn THCS Hồ Chí Minh xã Thanh Thủy. Số vật dụng được trao tặng gồm: Khẩu trang y tế, 500 bánh xà phòng rửa tay và 50 chai nước rửa tay cồn sinh học diệt khuẩn với tổng giá trị trên 11 triệu đồng. Ngay sau khi tiếp nhận,  Đoàn xã Thanh Thủy đã chuyển một phần khẩu trang, nước rửa tay và xà phòng đến Tram y tế xã (nơi tiếp nhận và cách ly công dân Việt Nam từ Trung Quốc trở vê), phần còn lại được chuyển đến các thôn, xóm trên địa bàn xã Thanh Thủy.

Đây là hoạt động có ý nghĩa rất lớn nhằm khơi dậy tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên đặc biệt là trong dịp hưởng ứng các phong trào tình nguyện trong tháng thanh niên năm 2020, bên cạnh đó cũng góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm người dân trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Hải Quan Tỉnh