BHXH huyện Mèo Vạc tặng quà các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid 19 khu vực giáp ranh huyện Đồng Văn

21/04/2020 08:23 PM


Với tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm với cộng động, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ phòng chống dịch bệnh covid - 19 của Huyện ủy Mèo Vạc, cùng các cơ quan, ban, ngành, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ nhu yếu phẩm cần thiết cho các Trạm kiểm dịch. Sáng ngày 18/4/2020, Lãnh đạo BHXH huyện tặng quà các chốt trực kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 khu vực giáp ranh với huyện Đồng Văn, nơi đã xuất hiện dịch.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại huyện Đồng Văn địa phương giáp ranh. Huyện Mèo Vạc đã thành lập 5 chốt kiểm kiểm soát  phòng, chống dịch. Do mới thành lập nên điều kiện sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ tại các chốt trực còn rất nhiều khó khăn. Để kịp thời động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn về vật chất với những cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ. BHXH huyện Mèo Vạc đã trích quỹ công đoàn, đoàn thanh niên và sự đóng góp ủng hộ của cán bộ viên chức trong đơn vị với số tiền trên 5 triệu đồng để mua các nhu yếu phẩm như: Chăn, màn, gối; phở gói, thịt hộp, cá hộp… đến trao tặng cho 2 chốt trực thuộc xã Sủng Trà.

Lãnh đạo BHXH huyện trao quà cho chốt trực kiểm dịch

Món quà tuy giá trị không lớn nhưng sẽ là nguồn động viên tinh thần cho các cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến đầu làm công tác phòng, chống dịch; tạo sự yên tâm cho bà con nhân dân, góp phần cùng huyện kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn./.

Hà Tô Hoài - BHXH huyện Mèo Vạc