Đại hội chi đoàn BHXH tỉnh Hà Nam khóa V, Nhiệm kỳ 2019 - 2022

07/10/2019 05:33 PM


Thực hiện Kế hoạch số 04 - KH/ĐK ngày 23/5/2019 và hướng dẫn số 03 – HD/ĐK ngày 30/5/2019 của Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh, về việc tổ chức Đại hội Đoàn TNCS HCM nhiệm kỳ 2019-2022.

 

Ngày 03/10/2019. Chi Đoàn TN BHXH tỉnh Hà Nam long trọng tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022. Đến dự có đồng chí Lê Quang Ngọc - Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc BHXH tỉnh cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy; các đồng chí trưởng các phòng nghiệp vụ; đồng chí Đinh Đức Trung - Bí thư đoàn khối các cơ quan tỉnh và cùng toàn thể 23 đoàn viên chi đoàn.

 

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2019, Chi đoàn BHXH tỉnh đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra, tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực, phát huy tinh thần đoàn kết, đã có nhiều nhân tố tích cực, nhiều ĐVTN đã khẳng định được chuyên môn, vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trên nhiều lĩnh vực công tác. Các hoạt động xung kích tình nguyệt thường xuyên được quan tâm, tổ chức với những nội dung thiết thực như: đóng góp xây dựng nhà tình nghĩa, tặng quà giúp đỡ các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổ chức tết trung thu và trao quà khuyến học cho các cháu là con cán bộ CCVC trong ngành, mỗi Đoàn viên còn tình nguyện đóng góp một ngày lương để mua thẻ BHYT tặng người dân 2 xã của Huyện Bình Lục, tham gia hiến máu tình nguyện đạt 100% ; vận động đoàn viên thanh niên tích cực tham mưu, đề xuất các giải pháp cải cách hành chính. Công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng cũng được chú trọng, trong nhiệm kỳ, chi đoàn đã giới thiệu 12 đoàn viên ưu tú cho Đảng, 09 đồng chí được chuyển Đảng chính thức.

 

Phát huy những kết quả đạt được, nhiệm kỳ 2019 - 2022, Chi đoàn BHXH tỉnh tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Triển khai có hiệu quả phong trào “3 trách nhiệm” trong đội ngũ đoàn viên cán bộ viên chức. Động viên, khuyến khích ĐVTN đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác chuyên môn, đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác; phấn đấu 100% đoàn viên, thanh niên hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn được giao, 100% đoàn viên thanh niên đạt loại khá, trong đó 70% đoàn viên đạt loại xuất sắc; giới thiệu ít nhất 04 đồng chí cho Đảng…

 

Đ/c Lê Quang Ngọc – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc BHXH tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Đại Hội

 

 Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Ông Lê Quang Ngọc và ông Đinh Đức Trung đã ghi nhận, biểu dương những kết quả Chi đoàn BHXH tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời định hướng mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể để Ban Chấp hành chi đoàn triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Với tinh thần tập trung dân chủ, trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu 05 đồng chí trong Ban Chấp hành khóa mới.

 

Đ/c Đinh Đức Trung –Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022

 

 

Tiến Lượng

  • TIN BÀI LIÊN QUAN