Hội thi tuyên truyền viên BHXH, BHYT và dân vận khéo tại Tuyên Quang: Đậm đà bản sắc văn hoá

09/10/2017 07:21 AM


Ngày 07/10/2017, BHXH tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Hội thi tuyên truyền viên BHXH, BHYT và dân vận khéo năm 2017. Tới dự Hội thi có ông Nguyễn Đức Toàn, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông, BHXH Việt Nam; ông Đào Duy Hiện, Giám đốc BHXH tỉnh Tuyên Quang; cùng các đồng chí Phó Giám đốc BHXH tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Hội thi có sự tham gia của 13 đội thi đến từ 07 BHXH huyện, thành phố và các phòng thuộc BHXH tỉnh. Các đội thi phải trải qua 3 phần thi: Phần thi chào hỏi; phần thi câu chuyện truyền thông và phần thi năng khiếu. Các tiết mục tại các phần thi vừa đậm đà bản sắc văn hóa xứ Tuyên, vừa mang những thông điệp về chính sách BHXH, BHYT nhưng được thể hiện qua nhiều hình thức vui nhộn, dí dỏm, gần gũi, dễ hiểu. Tiêu biểu có thể kể đến một số tiết mục xuất sắc như: Phần thi chào hỏi của đội đến từ Phòng Chế độ BHXH; phần thi Câu chuyện truyền thông với tiêu đề "Tôi đã bảo mà" của đội đến từ BHXH huyện Yên Sơn; phần thi năng khiếu (Văn nghệ cổ động) của đội đến từ BHXH thành phố Tuyên Quang với tiết mục hát múa "Tổ quốc gọi tên mình"...

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi Văn phòng - Khai thác và thu nợ - Tổ chức cán bộ; 02 giải Nhì cho đội thi Kế hoạch tài chính -Tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính - Công nghệ thông tin và đội Phòng Chế độ BHXH; 03 giải Ba cho BHXH các huyện Yên Sơn, Sơn Dương, TP Tuyên Quang; 07 giải Khuyến khích cho các đội: Hàm Yên, Na Hang, Chiêm Hóa, Lâm Bình, Thanh tra, kiểm ta - Cấp sổ, thẻ; Giám định BHYT, Quản lý thu.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 03 giải cho các đội có phần thi xuất sắc nhất. Cụ thể là: Phần thi Chào hỏi xuất sắc nhất thuộc về đội thi Phòng Chế độ BHXH; BHXH huyện Yên Sơn có phần thi Câu chuyện truyền thông hay nhất; BHXH TP Tuyên Quang có phần thi Văn nghệ cổ động hấp dẫn nhất.

Một số hình ảnh tại hội thi:

 

PV

Chùm ảnh: Chào mừng ngày 16/2