BHXH thị xã Ninh Hòa: Tăng cường nhiều hình thức tuyên truyền phát triển đối tượng tham gia BHXH tự nguyện

06/03/2020 02:30 PM


Chiều ngày 04/03/2020, Bảo hiểm xã hội (BHXH) thị xã Ninh Hòa phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) phường Ninh Hiệp ra quân thực hiện tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn phường tham gia BHXH tự nguyện. Buổi ra quân với sự tham gia của 09 cán bộ viên chức BHXH thị xã, 19 nhân viên Đại lý thu UBND phường và các Tổ dân phố.

 

Để buổi ra quân đạt hiệu quả, BHXH thị xã đã cùng UBND phường tăng cường hỗ trợ công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức: Tổ chức chiếu phóng sự về lợi ích của việc tham gia BHXH tự nguyện vào buổi tối tại UBND phường, tổ chức xe truyền thông tại các đường phố trên địa bàn phường, treo băng rôn, phướn trên các tuyến phố tập trung đông dân cư. UBND phường cũng đã triển khai cho nhân viên Đại lý thu, tổ dân phố phát tờ rơi, đến nhà dân vận động, tuyên truyền trên loa truyền thanh phường, giao chỉ tiêu, trách nhiệm cho từng Tổ trưởng tổ dân phố.

Địa bàn phường Ninh Hiệp rộng, dân cư đông với sự ra quân quyết liệt của cả hệ thống chính trị phường đã tạo được hiệu ứng lan tỏa cao, nhiều người chú ý và quan tâm tìm hiểu. Buổi ra quân đã vận động đươc 33 người tham gia đóng tiền đầy đủ ngay tại hội nghị, rất nhiều người đăng ký tham gia với mức lựa chọn thu nhập hàng tháng cao lên đến 10 triệu đồng/tháng và tham gia cho cả người thân. Buổi ra quân đạt hiệu quả này là bệ phóng để phường Ninh Hiệp tiếp tục triển khai phát triển đối tượng tham gia BHXH tự nguyện đạt hiệu quả cao hơn, sớm hoàn thành chỉ tiêu được UBND thị xã giao./.

Trần Đình Tấn

  • TIN BÀI LIÊN QUAN