Kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

10/03/2016 06:34 AM


     Trong những năm qua, cùng với sự phát triển của đơn vị, nữ đoàn viên BHXH tỉnh luôn ra sức thi đua lập nhiều thành tích trong mọi mặt công tác; tích cực học tập, lao động sáng tạo, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc; là những tấm gương sáng về “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” và tham gia đầy đủ các phong trào thi đua do các cấp công đoàn phát động.
     Buổi sinh hoạt đã ôn lại lịch sử vẻ vang của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, khởi nghĩa Hai Bà Trưng, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công việc. Bên cạnh đó, công đoàn cũng tổ chức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động, đầy ấn tượng do chính các nữ đoàn viên, đoàn thanh niên trình bày…
      Đại diện cho lãnh đạo đơn vị, Đ/c Dương Văn Hào – Giám đốc BHXH tỉnh đã nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những đóng góp tích cực cho đơn vị. Đồng thời,  mong muốn thời gian tới, các nữ đoàn viên BHXH tỉnh tiếp tục phấn đấu, phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mình, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, khẳng định được vị trí và vai trò của mình trong gia đình và xã hội./.

                                                                                                      Hiền - Văn Phòng