Hơn 300 phần quà đến với người khó khăn và bà con đồng bào dân tộc thiểu số

06/05/2020 06:45 PM


Chiều 6/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường B’Lao (TP Bảo Lộc) phối hợp cùng Sư cô Phúc Đức (xã Lộc Châu) và nhà hảo tâm tại TP Hồ Chí Minh đã tổ chức trao tặng quà cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tại 2 buôn B’Lao Srê và Sôven.
 
Ủy ban MTTQ Việt Nam phường B’Lao tặng quà cho các hộ khó khăn
Ủy ban MTTQ Việt Nam phường B’Lao tặng quà cho các hộ khó khăn
 
Tại đây, các nhà hảo tâm đã trao tặng 2,1 tấn gạo cho 210 hộ đồng bào DTTS trên địa bàn (10kg gạo/suất). Đây là những suất quà nghĩa tình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” trong Tháng Nhân đạo năm 2020, hướng về bà con đồng bào DTTS có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
 
Sáng cùng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường B’Lao cũng đã phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng 100 phần quà cho các hộ khăn là lao động nghèo trên địa bàn phường. Mỗi phần quà gồm 10kg gạo và các nhu yếu phẩm như nước mắm, dầu ăn, xì dầu và đường, trị giá gần 200 ngàn đồng/phần.
 
Được biết, từ cuối tháng 3/2020 đến nay, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, địa phương đã vận động, kêu gọi các nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân và công ty, doanh nghiệp chung tay đóng góp kinh phí, hiện vật trao tặng gần 1.500 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn. Tất cả các hoàn cảnh khó khăn như hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, trẻ mồ côi, người khuyết tật, bán vé số, thu mua ve chai và lao động nghèo trên địa bàn đều đã được trao tặng từ 2 – 3 phần quà là gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết.
 
HẢI ĐƯỜNG

http://www.baolamdong.vn