Đại hội Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh Lào Cai lần thứ XI, nhiệm kỳ 2019-2022

28/06/2019 05:02 PM


Đại hội Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi của các thế hệ cán bộ, ĐVTN thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Đảng bộ Khối CCQ tỉnh, 72 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Lào Cai.
(Đồng chí Đường Minh Tấn – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc BHXH tỉnh phái biểu chỉ đạo Đại hội)

Trong nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng uỷ, Ban Giám đốc BHXH tỉnh; sự chỉ đạo, hướng dẫn kịp thời, sát sao của Đoàn khối CCQ tỉnh Lào Cai, sự quan tâm, ủng hộ lãnh đạo các phòng, ban chuyên và đoàn thể trong cơ quan, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ đoàn viên thanh niên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên BHXH tỉnh Lào Cai đã tổ chức được nhiều hoạt động phong phú và đa dạng.

Đại hội có nhiệm vụ quan trọng là lựa chọn những đại biểu có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, năng lực và nhiệt tình tâm huyết với công tác Đoàn bầu vào Ban chấp hành khóa XI, nhiệm kỳ 2019-2022. Trên cơ sở những thuận lợi, khó khăn và tình hình thanh niên hiện nay, Đại hội cũng đưa ra các quyết định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ cụ thể, đề ra các giải pháp có tính đột phá cho công tác Đoàn và PTTN Bảo hiểm xã hội tỉnh trong giai đoạn 2019-2022.

Sau 01 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Chi đoàn BHXH tỉnh Lào Cai Lần thứ XI, nhiệm kỳ 2019-2022 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã lựa chọn và bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn BHXH tỉnh khóa XI, nhiệm kỳ 2019-2022 gồm 05 đồng chí có đầy đủ các tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, sức khoẻ, năng lực công tác, tâm huyết để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Đại hội giao phó;

Tại Hội nghị lần thứ nhất Ban chấp hành Chi đoàn BHXH tỉnh khóa XI, đồng chí Lưu Đình Trung đã được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn, đồng chí Đỗ Thị Nga giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn.

Hy vọng với Ban chấp hành mới và sự quyết tâm của tất cả Đoàn viên, Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của cơ quan.
Đồng chí Đường Minh Tấn – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc BHXH tỉnh tặng hoa Đại Hội
 
Đồng chí Trần Hồng Sơn – Chủ tịch Công đoàn cơ sở BHXH tỉnh tặng hoa Đại hội.

Lưu Trung, Đỗ Nga