BHXH thị xã Sông Cầu: Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

28/02/2020 02:04 PM


Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2020), sáng ngày 27/02, lãnh đạo BHXH thị xã Sông Cầu đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Trung tâm y tế thị xã Sông Cầu cùng đội ngũ giám định viên của đơn vị đang thường trực tại Trung tâm.

Lãnh đạo BHXH thị xã tặng quà chúc mừng lãnh đạo Trung tâm y tế thị xã

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ  Văn Hùng, Giám đốc BHXH thị xã gửi lời chúc sức khỏe đến tập thể y, bác sĩ Trung tâm y tế thị xã nhân ngày truyền thống của ngành. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà tập thể Trung tâm y tế thị xã đạt được trong những năm qua đối với sự nghiệp khám, điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Giám đốc BHXH thị xã cũng hy vọng tập thể lãnh đạo, viên chức Trung tâm y tế sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp cùng cơ quan BHXH thị xã trong triển khai thực hiện tốt chính sách BHYT cho người dân trên địa bàn; luôn sáng y đức, vững y thuật xứng đáng với câu hiệu “Lương y như từ mẫu.

Được biết, toàn thị xã Sông Cầu hiện có khoảng 93.000 người tham gia BHYT, đạt tỷ lệ bao phủ 85% dân số. Tính riêng năm 2019, Trung tâm y tế thị xã đã tiếp nhận 131.000 lượt người KCB với số tiền khoảng 25 tỷ đồng nên việc chú trọng đầu tư, nâng cấp trang thiết bị, chất lượng dịch vụ cũng như thái độ của đội ngũ y, bác sỹ trong chăm lo sức khỏe cho người dân, nhất là bệnh nhân có thẻ BHYT là việc làm hết sức cần thiết và thường xuyên.

Nguyễn Lê Hoàng Vy