Đoàn Thanh niên Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên tham gia chương tình nguyện mùa đông và xây dựng công trình thanh niên năm 2019 tại xã Tân Đức (Phú Bình)

19/12/2019 09:09 PM


      Nhằm nối dài những cánh tay tình nguyện, vừa qua Đoàn Thanh niên Khối tổng hợp (Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên) tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông và xây dựng công trình thanh niên năm 2019 tại xã Tân Đức (Phú Bình). Đoàn Thanh niên BHXH tỉnh Thái Nguyên đã tích cực tham gian chương trình.

        Để chia sẻ phần nào những khó khăn của bà con tại xã Tân Đức, trên 50 đoàn viên, thanh niên của Đoàn Khối tổng hợp và Đoàn xã Tân Đức đã tham gia vệ sinh môi trường, sơn sửa cổng, hàng rào Trường Mầm non Tân Đức; trao tiền hỗ trợ xây dựng và gắn biển Công trình thanh niên nhà để xe của học sinh Trường THCS Tân Đức và Khu vui chơi cho trẻ tại Trường Mầm non Tân Đức. Cũng trong Chương trình, Đoàn tình nguyện đã tặng 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Tân Đức. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là trên 30 triệu đồng…

         Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên BHXH tỉnh Thái Nguyên đã trao tặng 3 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

        Hoạt động tình nguyện mùa đông đã kết thúc thành công và lan tỏa tinh thần chia sẻ cho người dân Tân Đức và là bài học trải nghiệm thực tế hiệu quả dành cho đoàn viên./.