BHXH Trà Vinh mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

09/03/2012 06:17 AM


Ngày 08/3/2012, BHXH tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt chào mừng Kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2012) cho tất cả nữ CBVC trong ngành thuộc văn phòng BHXH tỉnh. Buổi họp mặt có đ/c Dương Văn Sự - Phó Giám đốc; Trưởng ban Vì Sự Tiến bộ Phụ nữ (VSTB PN) BHXH tỉnh đến dự và lãnh đạo các Đoàn thể cơ quan BHXH tỉnh. Lời đầu tiên Đ/c Phó Giám đốc gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các chị em nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ.

8.3

Đ/c Dương Văn Sự - Phó Giám đốc BHXH tỉnh (giữa) và lãnh đạo các Đoàn thể của BHXH tỉnh

 

Trong buổi họp mặt, Đ/c Dương Văn Sự có bài phát biểu ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ và đánh giá tình hình hoạt động năm 2011; phương hướng hoạt động năm 2012 của Ban VSTB PN. Đ/c nhấn mạnh tầm quan trọng của phụ nữ trong xã hội và gia đình; ghi nhận và biểu dương những đóng góp của nữ CBVC trong ngành trong thời gian qua; khuyến khích nữ CBVC tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

Đồng thời, Công đoàn cơ sở thông qua Chỉ thị số 03/CT-TLĐ ngày 18/8/2010 của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam về việc tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ; vận động chị em tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

Tại buổi họp mặt đã có những tiết mục giao lưu văn nghệ và chia sẻ kinh nghiệm giữa các chị em về “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; cách giữ hạnh phúc gia đình; nuôi con khỏe, dạy con ngoan của những chị được bình bầu Phụ nữ 2 Giỏi tiêu biểu 5 năm liền. Đây là những kinh nghiệm vô cùng quý báu để mỗi nữ CBVC học hỏi và phấn đấu.

                                                                                      Hồng Đậm