Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho Viên chức quản lý

27/04/2020 06:35 PM


Chiều ngày 27/4/2020, BHXH tỉnh đã tổ chức lễ trao Quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Nguyễn Hồng Bốn, Trưởng phòng Quản lý thu Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Trà Vinh về nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH kể từ ngày 01/5/2020. Đồng chí Bùi Quang Huy - Giám đốc BHXH tỉnh đã tham dự và chủ trì buổi lễ, cùng với sự có mặt của Ban giám đốc BHXH tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng chức năng và toàn thể viên chức phòng Quản lý thu BHXH tỉnh.

Đ/c Bùi Quang Huy, Giám đốc BHXH tỉnh trao Quyết định nghỉ hưu cho đ/c Nguyễn Hồng Bốn

Tại buổi lễ, Đồng chí Bùi Quang Huy - Giám đốc BHXH tỉnh đã trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Hồng Bốn, tặng hoa chúc mừng đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong suốt 42 năm công tác, đồng thời phát biểu ghi nhận công lao đóng góp của đồng chí Nguyễn Hồng Bốn đối với sự phát triển của BHXH tỉnh Trà Vinh nói riêng và của Ngành BHXH nói chung, cụ thể:  Đồng chí Nguyễn Hồng Bốn tham gia cách mạng từ tháng 5/1978,  là bộ đội chuyển ngành và đã có 23 năm 02 tháng công tác trong ngành BHXH tỉnh Trà Vinh (02/1997-30/4/2020). Trãi qua nhiều chức vụ công tác trong ngành BHXH như: Phó phòng Kiểm tra, Trưởng phòng Kiểm tra BHXH tỉnh Trưởng phòng Quản lý thu từ tháng 10/2010 cho đến nay. Trong suốt quá trình công tác trong ngành dù ở bất kỳ vị trí nào đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao nên trong thời gian công tác, đồng chí đã được BHXH tỉnh, BHXH Việt Nam và UBND tỉnh ghi nhận khen thưởng. Năm 2019, đồng chí đủ điều kiện và hiện đang đề nghị Chính phủ tặng Bằng khen.

Mong rằng trong thời gian tới khi về hưu đồng chí Nguyễn Hồng Bốn tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội cụ Hồ, phẩm chất của người đảng viên, sống tốt và là người cán bộ hưu trí mẫu mực của ngành BHXH

Lê Mến