Gặp mặt kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

12/03/2020 09:08 AM


Hòa chung không khí kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chiều ngày 05/03/2020, BHXH tỉnh tổ chức gặp mặt thân mật toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức văn phòng BHXH tỉnh. Đây là hoạt động truyền thống hằng năm do Công đoàn BHXH tỉnh tổ chức.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc BHXH tỉnh Vĩnh Phúc; các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn,Trưởng các Phòng nghiệp vụ và toàn thể nữ cán bộ, viên chức văn phòng BHXH tỉnh.

         Đồng chí Lê Đình Tuấn, Nguyễn Duy Phương – Phó Giám đốc BHXH tỉnh, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc BHXH tỉnh

Thông qua buổi gặp mặt, nhằm ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và kỷ niệm khởi nghĩa Hai Bà Trưng của phụ nữ Việt Nam, qua đó, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh anh hùng, bất khuất của phụ nữ Việt Nam; tinh thần đoàn kết, đấu tranh của phụ nữ thế giới, gắn với phong trào phụ nữ cơ quan. Từ đó, nữ cán bộ, công chức, viên chức BHXH tỉnh đã xác định rõ trách nhiệm, quyết tâm trong tham gia các hoạt động; phấn đấu đạt nhiều thành tích trên các lĩnh vực công tác và đời sống xã hội, trong đó có đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền là cán bộ nữ giữ vai trò chủ chốt, là người lãnh đạo cao nhất, là Tỉnh ủy viên, là Bí thư Đảng bộ, là Giám đốc BHXH tỉnh.

Khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ trong thời kì đổi mới, đồng chí Lê Đình Tuấn – Phó Giám đốc BHXH tỉnh gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới chị em phụ nữ BHXH tỉnh nhân dịp kỷ niệm ngày 8/3 và cảm ơn những đóng góp của các đồng chí nữ cán bộ, công chức, viên chức cho Ngành BHXH. Đồng chí mong muốn toàn thể chị em phụ nữ của Ngành, tiếp tục phát huy những phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam cũng như năng lực làm việc để tiếp tục hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Luôn là những tấm gương sáng của phụ nữ nói chung và cán bộ nữ công chức, viên chức Ngành BHXH nói riêng, thể hiện tốt vai trò người phụ nữ trong gia đình, đoàn kết, quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Đồng chí Lê Đình Tuấn, Nguyễn Duy Phương –  Phó Giám đốc BHXH tỉnh Vĩnh Phúc tặng hoa chúc mừng nữ các Tổ công đoàn thuộc Công đoàn cơ quan BHXH tỉnh

Để tạo nên không khí hào hứng, sôi nổi, thân tình, đoàn kết của chị em, Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan BHXH tỉnh đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với những tiết mục văn nghệ sôi động, hào hứng và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình và chứa chan nhiều cảm xúc của chị em phụ nữ cơ quan BHXH.

Buổi họp mặt ngày 8/3 đã thành công tốt đẹp và đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm mang đến cho các chị em phụ nữ một ngày lễ thực sự ý nghĩa, thông qua đó cổ vũ tinh thần cho chị em trong cơ quan BHXH tỉnh tiếp tục nỗ lực vươn lên, đoàn kết thống nhất và xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” ./.

Nguyễn Thị Thanh Hoa - Phòng Truyền Thông và Phát triển đối tượng